Service Hotline

028-85044052

028-85044052

News

新闻动态

掌握动态 视野未来

làm thẻ tín dụng hạn mức cao

2024-04-10

**Làm thế nào để có được thẻ tín dụng hạn mức cao**

làm thẻ tín dụng hạn mức cao

**Mở đầu**

Thẻ tín dụng là một công cụ tài chính thiết yếu cho nhiều người. Chúng có thể giúp bạn xây dựng tín dụng, quản lý chi tiêu và tận dụng các phần thưởng và ưu đãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng được chấp thuận cho thẻ tín dụng hạn mức cao. Nếu bạn đang tìm cách tăng hạn mức tín dụng của mình, có một số điều bạn có thể làm.

**1. Kiểm tra Điểm tín dụng của Bạn**

làm thẻ tín dụng hạn mức cao

Điểm tín dụng của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các công ty phát hành thẻ tín dụng xem xét khi phê duyệt đơn đăng ký của bạn và xác định hạn mức tín dụng của bạn. Điểm tín dụng càng cao, bạn càng có nhiều khả năng được chấp thuận cho thẻ tín dụng hạn mức cao. Có nhiều cách để kiểm tra điểm tín dụng của bạn, bao gồm thông qua các trang web như Credit Karma và AnnualCreditReport.com.

**2. Xây dựng Lịch sử Tín dụng**

Nếu bạn không có nhiều lịch sử tín dụng, điều này có thể gây khó khăn cho việc được chấp thuận cho thẻ tín dụng hạn mức cao. Một cách để xây dựng lịch sử tín dụng là sử dụng thẻ tín dụng được bảo đảm. Với loại thẻ này, bạn phải nộp tiền đặt cọc tương ứng với hạn mức tín dụng của mình. Sau đó, bạn có thể sử dụng thẻ như thể đó là thẻ tín dụng thông thường. Khi bạn thực hiện các khoản thanh toán đúng hạn, bạn sẽ xây dựng lịch sử tín dụng.

**3. Tăng thu nhập của bạn**

Thu nhập của bạn là một yếu tố quan trọng khác mà các công ty phát hành thẻ tín dụng xem xét. Nếu bạn có thu nhập cao, bạn sẽ có nhiều khả năng đủ khả năng trả các khoản nợ của mình và do đó, họ có thể sẽ cấp cho bạn hạn mức tín dụng cao hơn. Có nhiều cách để tăng thu nhập của bạn, bao gồm xin tăng lương, tìm một công việc bán thời gian hoặc bắt đầu kinh doanh riêng.

**4. Giảm tỷ lệ sử dụng tín dụng của bạn**

Tỷ lệ sử dụng tín dụng của bạn là số tiền nợ của bạn chia cho tổng hạn mức tín dụng của bạn. Một tỷ lệ sử dụng tín dụng cao có nghĩa là bạn đang sử dụng một phần lớn tín dụng khả dụng của mình, điều này có thể làm giảm điểm tín dụng của bạn và làm cho bạn khó có được thẻ tín dụng hạn mức cao hơn. Để giảm tỷ lệ sử dụng tín dụng của bạn, bạn có thể trả nợ hoặc tăng hạn mức tín dụng.

**5. Trả nợ đúng hạn mọi lúc**

Lịch sử thanh toán của bạn là một yếu tố quan trọng khác mà các công ty phát hành thẻ tín dụng xem xét. Nếu bạn thường xuyên thanh toán trễ, điều này có thể làm giảm điểm tín dụng của bạn và làm cho bạn khó có được thẻ tín dụng hạn mức cao hơn. Để tránh trả chậm, hãy thiết lập hệ thống nhắc nhở hoặc tự động thanh toán.

**6. Đăng ký thẻ tín dụng chung**

Thẻ tín dụng chung là thẻ do hai người hoặc nhiều người cùng sở hữu. Nếu bạn có bạn đời hoặc thành viên gia đình có điểm tín dụng tốt, thì việc đăng ký thẻ tín dụng chung có thể giúp bạn tăng hạn mức tín dụng của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ rằng cả hai người sở hữu thẻ đều phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ phát sinh trên thẻ.

làm thẻ tín dụng hạn mức cao

**7. Yêu cầu tăng hạn mức tín dụng**

Nếu bạn đã có thẻ tín dụng, thì bạn có thể yêu cầu tăng hạn mức tín dụng. Để làm như vậy, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ của bạn và yêu cầu một khoản tăng. Họ sẽ xem xét lịch sử tín dụng của bạn, thu nhập và tỷ lệ sử dụng tín dụng trước khi đưa ra quyết định.

**Kết luận**

Có được thẻ tín dụng hạn mức cao có thể mất một thời gian và nỗ lực. Tuy nhiên, bằng cách làm theo những mẹo này, bạn có thể tăng khả năng được chấp thuận cho thẻ tín dụng có hạn mức tín dụng đáp ứng nhu cầu của mình.

上一篇:làm thẻ tín dụng bằng bảo hiểm nhân thọ

下一篇:没有了